Cầu Brooklyn, Cầu Cổng Vàng, Cầu Mackinac và Cầu George Washington, là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. River, kết nối Brooklyn và Manhattan, là cây cầu Brooklyn đầy cảm hứng. Cây cầu treo dây thép đầu tiên cũng như cây cầu treo lớn nhất thế giới ở mức 6.016feet. Thiết kế của ông đã bị cả chính quyền thành phố Brooklyn và New York bác bỏ. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của một số doanh nhân và một thượng nghị sĩ, vào tháng 6 năm 1869, hai năm sau, thiết kế của ông đã được phê duyệt. nghiền nát. Các ngón chân của anh ta bị cắt cụt, nhưng vài tuần sau anh ta chết vì uốn ván. Con trai của ông, Washington Roebling đã tiếp quản kỹ thuật của cây cầu.
mặt đất đã bị phá vỡ vào ngày 3 tháng 1 Tổ chức này mất ba năm để hoàn thành và lần đầu tiên thuốc nổ được sử dụng trong xây dựng cầu. Anh ta tiếp tục dẫn đầu việc xây dựng cây cầu từ căn hộ của mình, với vợ là người đưa tin và kính viễn vọng để anh ta có thể giám sát tòa nhà. Lần đầu tiên cáp thép được sử dụng trong xây dựng.
Cây cầu được mở vào ngày 24 tháng 5 Một nghìn tám trăm phương tiện đã đi qua cây cầu ngày hôm đó, với mỗi lần tính phí năm xu. Ngày nay không có phí cho 145.000 xe và những người đi qua cầu hàng ngày. Cây cầu Golden Gate ngoạn mục. Nó đến từ các nhà thám hiểm đi đến các cánh đồng vàng, cách đây 150 năm. Họ sẽ đề cập đến lối vào của Vịnh San Francisco là “Cổng vàng.”
Joseph Strauss là kỹ sư và nhà thiết kế phụ trách xây dựng cầu. Vào ngày 5 tháng 1 Căn cứ Bến tàu phía Nam nằm trong vùng nước mở, 100 feet dưới mặt nước. Một cofferdam kín nước khổng lồ đã được xây dựng và hàng trăm tấn bê tông đã được bơm vào nó.
Các tòa tháp cuối cùng đã được hoàn thành vào năm 1935 và công việc treo cáp thép bắt đầu. Năm 1937, hai năm sau, việc xây dựng cây cầu đã được thực hiện. Strauss đã hoàn thành một ngắn năm tháng sau ngày hoàn thành dự định và anh ta là 1,3 triệu đô la theo ngân sách. Những người đàn ông được mạng cứu được cứu là được biết đến là “câu lạc bộ nửa chừng.”
Khi cây cầu mở cửa vào ngày 27 tháng 5 trên nó. Kể từ khi hoàn thành, hơn một triệu xe đã đi qua. cầu. Cây cầu đi qua các đường thẳng của Mackinac, kết nối các bán đảo trên và dưới của Michigan. Việc xây dựng trên cây cầu bắt đầu vào ngày 7 tháng 5
Xây dựng kéo dài ba năm rưỡi, mở ra giao thông vào ngày 1 tháng 11 > ST 1957, đúng theo lịch trình. Cây cầu được chính thức dành riêng vào ngày 25 tháng 6 Chỉ có sáu người đi bộ tham gia vào cuộc đi bộ của Thống đốc đầu tiên, là vào năm 1990, các con số cao tới 70.000 người đi bộ. Đây là cây cầu lớn nhất và nổi tiếng nhất trên I-75 và tạo ấn tượng đầu tiên. Cầu treo hai cấp. Nó đi qua sông Hudson, liên kết Fort Lee, New Jersey và Upper Manhattan, New York. được xây dựng 76 feet vào sông Hudson, trong khi tòa tháp ở phía New York được xây dựng vào cuối cùng do các bờ biển dốc xuống.
Mỗi tòa tháp được làm từ phần thép dài mười hai mươi feet và tăng 604 feet lên bầu trời. Các tòa tháp đã sử dụng hơn 43.000 tấn thép và mỗi chân tháp có một thang máy trong đó. Các nhà chức trách Bridge đã từ bỏ ý tưởng này một lần nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của thép. Quyết định này đã tiết kiệm được gần một triệu đô la và cho phép cây cầu được mở trước thời hạn tám tháng.
Vào ngày 25 tháng 10 công cộng. Nó có giá khoảng 52 triệu đô la và cuộc sống của mười hai người. Ba mươi ngàn người đã chứng kiến sự mở cửa của nó.
Ammann đã xây dựng cây cầu với sự mở rộng trong tâm trí. Khi mở, nó là một cấp độ đơn, sáu làn. Năm 1946, hai làn đường khác đã được thêm vào và vào tháng 8 năm 1962, toàn bộ cấp độ thứ hai đã được mở. Khoảng 300.000 xe qua cây cầu hàng ngày, khiến nó trở thành một trong những người bận rộn nhất thế giới. Cầu Lee, “” Cầu Verrazano “và” Cầu Columbus. ” Năm 1930, chính quyền cảng đã quyết định đặt tên cho nó là “Cầu tưởng niệm George Washington”. Sau đó, nó đã được rút ngắn chỉ là “Cầu George Washington.”
Nguồn:
p>